Những sản phẩm đồ uống luôn có sức ảnh hưởng nhất định đối với người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, rượu chính là sản phẩm nhận được không ít sự quan tâm từ phía khách hàng. Vì thế, để bán được hàng doanh nghiệp cần đầu tư in nhãn rượu một cách chất lượng nhất.

Hiện nay, chất liệu decal được sử dụng nhiều để in ấn nhãn hàng hóa, rượu cũng là một mặt hàng sử dụng chất liệu này. Decal được chia làm nhiều loại, trong đó giấy không nổi bật bằng nhựa nhưng khi sử dụng làm nhãn rượu thì giấy lại hiệu quả hơn hẳn.

in nhan ruou dep

Vì sao nên in nhãn rượu chất liệu giấy?

Đối với sản phẩm hàng hóa khác sử dụng decal nhựa thì hiệu quả sẻ vượt trội, nhưng đối với rượu nhất là các loại rượu truyền thống, lâu đời, cao cấp thì sử dụng giấy làm nhãn mác sẽ thích hợp hơn nhiều.

Giấy là chất liệu ra đời đầu tiên, là sản phẩm truyền thống nên khi sử dụng sẽ phần nào đó thể hiện được chất lượng, giá trị của rượu. Hơn nữa, mặt hàng này được dùng ở điều kiện môi trường hợp lý nên chọn giấy in sẽ thể hiện tốt màu sắc hình ảnh hơn, đồng thời cũng tiết kiệm một khoản chi phí nhất định.

Không những thế, bề mặt giấy còn thích hợp với nhiều phương pháp gia công khác nhau. Điều này tạo nên hiệu quả hình ảnh, tạo tính thẩm mỹ cho nhãn mác. In nhãn rượu đẹp một phần thể hiện ở phương pháp gia công được áp dụng.

in nhan ruou gia re

Có những loại giấy in nhãn rượu nào hiệu nay?

Hiện nay, người ta sử dụng giấy để làm nhãn mác hàng hóa rất nhiều, tạo nên sự đa dạng nhất định. Với sản phẩm là rượu thì có các chất liệu đó là couche, kraft và giấy mỹ thuật.

  • Nhãn giấy couche: đây là loại giấy in phổ biến nhất hiện nay, có đặc điểm nổi bật chính là khả năng in ấn tốt, bắt mực, đồng đều và không bị nhem. Bạn có thể sử dụng loại nhãn giấy này cho sản phẩm thông thường cũng như cao cấp, bởi khả năng thực hiện các phương pháp gia công trên bề mặt rất tốt.
  • Giấy kraft làm nhãn rượu: đối với những sản phẩm lâu đời, tự nhiên thì đây chính là chất liệu in nhãn phù hợp. Giấy kraft có màu nâu, nâu vàng đặc trưng, mặc dù khó gia công nhưng chỉ cần sử dụng đã mang đến hiệu quả thẩm mỹ nhất định rồi.
  • Nhãn rượu giấy mỹ thuật: in nhãn rượu cao cấp chính là sử dụng loại giấy mỹ thuật đặc biệt này. Đây là chất liệu mà chỉ cần nhìn, chạm tay vào cũng sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy nó cao cấp. Tất nhiên loại giấy này có chi phí cao, nên nếu không muốn tốn kém phải cân nhắc kỹ trước khi đặt in.

in nhan ruou tan minh thanh

Xem thêm các chủ đề tin tức liên quan in ấn

Phát triển thương hiệu sản phẩm bằng in ruban hiện nay

Hộp giấy đựng rượu đóng vai trò như nào trên thị trường?