Trong trường hợp ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay, kéo theo là sự bảo vệ cao cấp về chỉ tiêu chất lượng sản phẩm của khách hàng. Không ít doanh nghiệp đã ra đời các sản phẩm đa dạng, phong phú, cao cấp nhất để thỏa mãn nhu cầu người dùng. Đặc biệt là số lượng tiêu thụ của các mặt hàng thuộc lĩnh vực in ấn như in nhanh mẫu tem nhãn bình thủy tinh lấy ngay , trong tem dán bao bì, tem nhãn dán ly trà sữa giá rẻ,… tăng đột biến trong những năm gần đây. 

MỘT SỐ LOẠI TEM DÁN LỌ THỦY TINH PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Tem dán chai lọ thủy tinh cao cấp là loại tem sản phẩm nên chúng tôi bao gồm các loại như sau:

  • Tem logo: là tem loại trong logo biểu tượng của sản phẩm, thường được dán ở vị trí dễ thấy nhất trên chai thủy tinh và tiếp cận ngày vào thị giác người dùng. Ưu tiên của loại tem này là bản in có chất lượng rất tốt, thiết kế bắt mắt, ấn tượng, tạo sự thu hút cho người dùng.
  • Tem phụ: Tại đây sẽ thể hiện các thông tin về tên thương hiệu, cách sử dụng, thành phần, thời gian sử dụng, … Trên bất kỳ sản phẩm nào trước khi xuất ra thị trường cũng phải có những điều kiện này 
  • Tem giá: xuất hiện hầu hết trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại,… Tem giá trên sẽ có tên, mã vạch, niêm yết, định lượng sản phẩm bằng chữ trắng da đen. Giúp bạn thanh toán hàng hóa được nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Tem niêm phong: khi mở nắp lọ thủy tinh đó, bạn sẽ thấy loại tem này. Bảo đảm trước khi đến tay khách hàng, lọ còn nguyên chưa qua sử dụng, giữ vững tín hiệu cho doanh nghiệp.

CÔNG NGHỆ IN TEM DÁN LỌ THỦY TINH TẠI IN SẮC MÀU

Để phục vụ cho việc in ấn nhãn mác sản phẩm chất lượng cao , In Sắc Màu áp dụng kỹ thuật in UV kết hợp với công nghệ hiện đại Flexo. Nhờ vậy, time in trở nên nhanh chóng hơn và mức chi phí cũng rất tiết kiệm. Cụ thể:

  • Máy in công suất lớn: Công nghệ in flexo tại In Sắc Màu có khả năng in vài chục ngàn tem/ ngày, cho phép in số lượng lớn tem dán chai lọ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, còn có thể nhận các đơn hàng cần in gấp lấy ngay. Với một tần suất in lớn như vậy, công nghệ in này thật sự mang lại hiệu quả khi vừa giúp tiết kiệm chi phí mà lại in được nhiều sản phẩm cùng lúc, vừa giảm bớt lượng điện năng, nhân công, nhiên liệu, mực in…
  • Máy in kèm bộ phận gia công: Đi kèm với hệ thống máy in flexo còn có nhiều bộ phận gia công khác như cắt bỏ phần thừa, cán màng, bế. cuộn tem, … Chúng được thực hiện sau khi hoàn tất quy trình in, vì không cần phải qua thêm một loại máy nào khác nên rất tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Quản lý kỹ thuật in đẹp, chỉnh màu: Tất cả các ấn phẩm tại In Sắc Màu đều được sử dụng mực in UV. Được biết đến loại mực in có thể bám tốt trên nhiều chất liệu, khi lên màu rất đều và đẹp, tạo ấn tượng ngay khi nhìn vào nó.

Qua đó, quý khách có thể thấy sự lựa chọn đúng đắn và đáng tin cậy không đâu sánh bằng In Sắc màu – công ty có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực ấn tượng cả thập kỷ nay, được rất nhiều tác giả tin dùng . Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ in ấn mẫu tem dán bình thủy tinh đẹp giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website insacmau.com để được nâng cao giá và phản hồi mới nhất.