Kinh doanh mặt hàng thời trang là lĩnh vực rất chú trọng vào tính thẩm mỹ từ sản phẩm cho đến bao bì, hộp đựng. Những chiếc hộp đựng quần áo có thiết kế đẹp, ấn tượng, chất lượng tốt sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm, thương hiệu thời trang của doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về lợi ích, chất liệu và địa chỉ in hộp đựng quần áo giá rẻ, ấn tượng mời bạn đọc theo dõi bài viết của intriphat.com ngay sau đây.

Lợi ích của hộp giấy đựng quần áo trong kinh doanh

Những mẫu sản phẩm in túi giấy, in hộp giấy, in lịch tết đẹp nhất của In Trí Phát

In hộp giấy đựng quần áo ngày càng được các cơ sở kinh doanh, shop thời trang chú trọng bởi nó mang đến những lợi ích dưới đây:

  • Bảo quản tốt sản phẩm bên trong: Hộp giấy đựng quần áo có độ bền và cứng cáp hơn nhiều so với túi giấy hay túi nilon nên quần áo đựng trong hộp luôn được bảo vệ nguyên vẹn, phẳng phiu hơn. Đơn vị kinh doanh hay khách hàng đều không phải lo sản phẩm bị đổi màu sau quá trình vận chuyển hoặc trưng bày. Đồng thời hỗ trợ bảo vệ sản phẩm tránh các tác nhân từ bên ngoài như nước, bụi bẩn,…
  • Xây dựng hình ảnh và quảng bá cho doanh nghiệp: mẫu hộp đựng quần áo được thiết kế đẹp, chất lượng tốt sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt hơn. Đồng thời như là một cách thức để khách hàng có thể nhận diện thương hiệu nhanh chóng giữa vô số các thương hiệu khác trên thị trường.
  • Tăng ấn tượng, kích thích nhu cầu mua sắm: khi in hộp giấy đựng quần áo ấn tượng, đẹp mắt sẽ tạo cho khách hàng cảm giá như lựa chọn được sản phẩm chính hãng, cao cấp hơn, đồng thời thu hút người tiêu dùng.

Chất liệu in hộp đựng quần áo phổ biến

Trên thị trường có nhiều loại giấy để in ấn hộp đựng quần áo, dưới đây là những loại giấy phổ biến, được nhiều thương hiệu, cửa hàng kinh doanh thời trang ưa chuộng:

Công ty vua in chuyên in ấn các loại hộp giấy, túi giấy, bao bì giấy giá tốt nhất
  • Giấy Carton: chất liệu giấy cứng cáp, chắc chắn giúp bảo vệ quần áo tốt, tránh các tác động từ môi trường.
  • Giấy Couche: loại giấy được phủ bóng cả 2 mặt, thường được các shop thời trang cao cấp sử dụng để in hộp đựng quần áo bởi có chất lượng cao hơn.
  • Giấy Duplex: loại giấy có một mặt được phủ bóng sáng mịn dùng để in chi tiết về thông tin thương hiệu, sản phẩm, thông điệp, một mặt sần sùi là mặt trong của hộp đựng quần áo.

Lưu ý khi thiết kế in hộp đựng quần áo

Để có được hộp đựng quần áo chất lượng, bắt kịp xu hướng, thể hiện giá trị của sản phẩm thì bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Độ dày: độ dày của hộp đựng cần được thiết kế kỹ lưỡng sao cho bảo quản quần áo một cách tốt nhất, đặc biệt là những sản phẩm cao cấp.
  • Màu sắc: ưu tiên chọn màu sắc hài hòa, bắt kịp xu hướng thời trang nhằm tăng giá trị sản phẩm và thể hiện phong cách đặc trưng của thương hiệu một cách tốt nhất.
  • Tên thương hiệu, logo, thông tin về thương hiệu cần in rõ ràng, sắc nét.

Địa chỉ in hộp đựng quần áo giá rẻ, uy tín tại TPHCM – In Bao Bì Trí Phát

In Bao Bì Trí Phát là xưởng in ấn chuyên nghiệp, uy tín luôn đem đến cho khách hàng những mẫu hộp giấy ấn tượng với giá thành cạnh tranh. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà bạn sẽ nhận được khi in hộp đựng quần áo tại In Trí Phát:

  • Sở hữu kho hộp giấy đựng quần áo đẹp, đa dạng mẫu mã và phong cách thiết kế ấn tượng, bắt kịp xu hướng.
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, luôn đem đến những sản phẩm in đẹp nhất cho khách hàng.
  • Công nghệ in ấn hiện đại với quy trình đồng bộ từ thiết kế, in ấn giúp khách hàng tối ưu chi phí và thời gian khi in.

Với những lợi ích kể trên, In Bao Bì Trí Phát sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu in hộp đựng quần áo đẹp, ấn tượng và chất lượng. Bên cạnh hộp đựng quần áo, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ in khác như in hộp giấy đựng giày, in hộp đựng quà tặng cao cấp, in hộp yến sào cao cấp… Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Công ty In Bao Bì Trí Phát – Xưởng in chuyên nghiệp tại TPHCM

  • Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0283 5591 952 (Ưu tiên) – 0912 13 13 60
  • Email: kinhdoanh@intriphat.com